Sunday, October 13, 2013

คอร์ดเพลง โอ๊ย โอ๊ย ศิลปิน แจ้ ดนุพล


เนื้อเพลง โอ๊ย โอ๊ย
ศิลปิน : แจ้ ดนุพล
อัลบั้ม : เทวดาเดินดิน

....
ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน

กลับมานอนครวญครางละเมอคอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน

เกิดอะไรขึ้นมาละเออมันอยากรู้ นัก

เปลี่ยนฉันไปจากเดิม….โอ๊ย

..จะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดหรือเปล่า

อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกลเป็นไปไม่ได้

ออกจะงงคงเป็นเพราะเธอทำสับสน

โอ๊ยเดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ย โอ๊ย

..ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เพราะเธอ

..เธอทำให้ฉันรัก เธอก่อน ไม่อาจถอน

หัวใจมันคอยแอบ ๆมองแบบซึ้ง ๆ

เธอทำให้ฉันหลง ใจอ่อน นอนกอดหมอน ทุกคืน

จะทนได้นานสักเท่าไร หากคิดถึง (โอ๊ย โอ๊ย)

*..อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลืน

อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียว

กดอารมณ์ทนไปไม่ไหวใจมันหวิววาบ ไม่เจอคงขาดใจ (โอ๊ย โอ๊ย)

..โอ่ยโอ๊ยคิดถึงจังเธอ

(Solo…)

จะทนได้นานสักเท่าไร

หากคิดถึง (โอ๊ย โอ๊ย)

No comments:

Post a Comment