Sunday, October 13, 2013

คอร์ดเพลง ขอเดินด้วยคน ศิลปิน ไม้เมือง


เนื้อเพลง: ขอเดินด้วยคน
ศิลปิน: ไม้เมือง
อัลบั้ม: อีกครึ่งของฝัน

..เก็บหัวใจที่ถูกความรักทิ้งขว้าง
เดินผ่านทางที่โรยด้วยหยดน้ำตา
ใจที่ยังมีแผล รอรักแท้เข้ามา
ช่วยเยียวยา ให้เจ็บมันจางจากใจ

จนพบเธอคนที่ใจเคยมองข้าม
คอยไถ่ถาม ด้วยคำบอกความห่วงใย
วันที่มีน้ำตา ถือผ้าเช็ดหน้ามาให้
จนเธอคุ้นใจ เกินกว่าที่เคยคุ้นเคย

หากวันนี้ ฉันต้องรักใครอีกครั้ง
คนร่วมทาง ขอเป็นเธอนั้นได้ไหมเอ่ย
นิ้วก้อยเธอที่ยังว่าง หากยังขาดคนลงเอย
อย่ามองผ่านเลย คนที่เธอเคยช่วยไว้

ให้เป็นฉันเคียงข้างได้ไหมคนหนึ่ง
จะไปถึงจุดหมายที่ไหนก็ไป
ฝนในใจเริ่มซา ดวงตามีฝันใหม่
เพราะเธอรู้ไหม ฝากใจฉันเดินด้วยคน

หากวันนี้ ฉันต้องรักใครอีกครั้ง
คนร่วมทาง ขอเป็นเธอนั้นได้ไหมเอ่ย
นิ้วก้อยเธอที่ยังว่าง หากยังขาดคนลงเอย
อย่ามองผ่านเลย คนที่เธอเคยช่วยไว้

ให้เป็นฉันเคียงข้างได้ไหมคนหนึ่ง
จะไปถึงจุดหมายที่ไหนก็ไป
ฝนในใจเริ่มซา ดวงตามีฝันใหม่
เพราะเธอรู้ไหม ฝากใจฉันเดินด้วยคน

เพราะเธอรู้ไหม ฝากใจฉันเดินด้วยคน

No comments:

Post a Comment