Friday, October 11, 2013

คอร์ดเพลง ของที่เธอไม่รัก ศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์


ศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
อัลบั้ม Offering Love

ของที่เธอไม่ได้รัก สักพักเธอคงจะขว้างทิ้ง
ต่างจากสิ่งที่รักจริง เธอกลับทิ้งไม่ลง

ของบางอย่างที่เธอรัก แม้จะนานสักเพียงไหน
เก่าจนแทบดูไม่ได้ เธอก็ยังชื่นชม
ของที่เธอไม่ได้รัก สักพักเธอคงจะขว้างทิ้ง
ต่างจากสิ่งที่รักจริง เธอกลับทิ้งไม่ลง

เธอยังคงไม่ลืมเขา เขาที่เธอนั้นฝังใจ
แม้จะนานสักเท่าไร ก็ยังคิดถึงเรื่อยมา
เธอก็คงจะเลือกเขา ถ้าเขาจะกลับมาหา
และฉันก็รู้ว่า ฉันต้องไปอยู่ดี

นึกหรือว่าจะไม่รู้ นึกหรือว่าจะไม่เห็น
รูปเก่าๆพร้อมลายเซ็น คนที่เธอมีใจ
ฉันที่อยู่ข้างๆเธอ แทบเป็นเงาข้างๆกาย
แต่ลึกๆของหัวใจ ไม่ได้อยู่ในสายตา

เธอยังคงไม่ลืมเขา เขาที่เธอนั้นฝังใจ
แม้จะนานสักเท่าไร ก็ยังคิดถึงเรื่อยมา
เธอก็คงจะเลือกเขา ถ้าเขาจะกลับมาหา
และฉันก็รู้ว่า ฉันต้องไปอยู่ดี

และฉันก็รู้ว่า ต้องเสียน้ำตาอยู่แล้ว

ฉันไม่ใช่ตัวจริง

No comments:

Post a Comment