Friday, October 11, 2013

คอร์ดเพลง ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม ศิลปินโบ สุนิตา


เพลง ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม
ศิลปิน โบ สุนิตา ลีติกุลอัลบั้ม Beau Enjoy


ก็รู้ว่าเธอนั้น. .คงกลัว 
ก็กลัวจะช้ำเพราะรักเหมือนใครต่อใคร
เมื่อดูเขาก็รัก. .สร้างอย่างตั้งใจ
แต่สุดท้ายก็ล้มลงกลางทาง

เธอถามฉัน. .ฉันนั้น. .ก็กลัว
และยังไม่รู้พรุ่งนี้. .จะเป็นอย่างไร
แต่ที่รู้วันนี้. .รักหมดหัวใจ
และมันคือเรื่องเดียว. .ที่เรารู้

ถ้าเธอพร้อม. .ฉันก็พร้อมไปด้วยกัน
เดินบนทางที่สองเรา. .เลือกไป
ไม่ว่าจะดี. .จะร้าย  จะพร้อมใจ
บทสุดท้ายจบอย่างไร  ก็หาคำตอบไป. .ด้วยกัน

ที่ขอให้เรานั้น. .มั่นใจ
ไม่ต้องมีคำยืนยัน. .สัญญาอะไร
แค่ตั้งใจจะรัก. .ให้สุดหัวใจ
จะต้องเจอเรื่องใด. .ก็ไม่กลัว

ถ้าเธอพร้อม. .ฉันก็พร้อมไปด้วยกัน
เดินบนทางที่สองเรา. .เลือกไป
ไม่ว่าจะดี. .จะร้าย  จะพร้อมใจ
บทสุดท้ายจบอย่างไร  ก็หาคำตอบไป. .ด้วยกัน

ถ้าเธอพร้อม. .ฉันก็พร้อมไปด้วยกัน
เดินบนทางที่สองเรา. .เลือกไป
ไม่ว่าจะดี. .จะร้าย  จะพร้อมใจ
บทสุดท้ายจบอย่างไร  ก็หาคำตอบไป. .ด้วยกัน

No comments:

Post a Comment